Cách tạo phiếu khảo sát trên Google form hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất

Google Biểu mẫu là một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến hoàn toàn miễn phí do Google cung cấp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản khảo sát Google Forms đầy …

Cách làm khảo sát trên google

Google Biểu mẫu là một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến hoàn toàn miễn phí do Google cung cấp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản khảo sát Google Forms đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Google biểu mẫu là công cụ giúp bạn khảo sát nhanh, câu trả lời của nhiều người cho một câu hỏi, vì vậy bạn cần có tài khoản google như gmail.

Bạn đăng xem: Cách làm khảo sát trên google

Google Biểu mẫu hỗ trợ khảo sát trực tuyến dựa trên bộ ứng dụng văn phòng chỉnh sửa Google Tài liệu (bao gồm Google Tài liệu, Google Trang tính, Google Trang tính, Google Trang trình bày, Google Keep, Google Bản vẽ, Google Sites và hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể sử dụng Google Forms trong Google Drive để thực hiện cách tạo google Survey, cách tạo google form chuyên nghiệp, cách tạo link google form, …. và thống kê chính xác nhất.

Google-Forms

Google Biểu mẫu là một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến hoàn toàn miễn phí được phát triển bởi Google

Lợi ích của Google Biểu mẫu khảo sát trên Google Drive

  • Thực hiện các cuộc khảo sát trên Google Biểu mẫu để tạo trang tổng quan một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Bạn sẽ nhận được nhiều cuộc khảo sát từ việc tạo biểu mẫu để lấy ý kiến ​​của bạn để có kết quả tốt nhất

    Hướng dẫn chi tiết để tạo khảo sát trên google biểu mẫu

    Các cuộc khảo sát trực tuyến trên Google Biểu mẫu rất dễ tạo, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Nhiều tổ chức sử dụng Google Biểu mẫu để khảo sát phản hồi của khách hàng cho các hoạt động nghiên cứu thị trường.

    Các bước về cách tạo khảo sát trên Google Biểu mẫu như sau:

    Bước 1: Truy cập Google Drive

    Truy cập https://docs.google.com/forms/u/0/.

    Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn có thể sử dụng tài khoản gmail của mình để đăng nhập google biểu mẫu. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào biểu tượng + ở góc dưới cùng bên phải để tạo khảo sát.

    Bước 2: Tạo tiêu đề cho khảo sát

    Nhập tiêu đề và mô tả. Giữ tiêu đề ngắn gọn, chứa thông tin liên quan về khảo sát và có tiêu đề hấp dẫn để người nhận được liên kết đến khảo sát ngay lập tức thực hiện nó và trả lại kết quả khảo sát cho bạn.

    Bước 3: Chọn loại câu hỏi để điều tra

    Nhấp vào mục trắc nghiệm để chọn loại câu hỏi khảo sát. Có nhiều dạng câu hỏi trong danh sách câu hỏi khảo sát. Bạn có thể chọn loại câu hỏi chính xác dựa trên yêu cầu của cuộc khảo sát và nhu cầu của câu trả lời mà bạn muốn sử dụng. Đó có thể là câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi trắc nghiệm hoặc câu hỏi ý kiến ​​viết.

    Cách tạo bản khảo sát Google Biểu mẫu đầy đủ trên Google Biểu mẫu, bạn sẽ nhập trắc nghiệm để chọn loại câu hỏi phù hợp.

    Bước 4: Nhập câu hỏi khảo sát

    Sau khi chọn loại câu hỏi, nhấp vào mục không có tiêu đề để nhập nội dung loại câu hỏi, sau đó nhập nội dung của từng câu hỏi khảo sát -> tiếp tục nhấp vào tùy chọn 1 để nhập câu trả lời -> nhấp vào Thêm tùy chọn để thêm các tùy chọn trả lời khác -> nhấp vào tùy chọn 1 Nhập câu trả lời, nhấp vào dấu cộng để thêm câu hỏi mới

    Lưu ý: Sẽ có nhiều tùy chỉnh hơn cho từng câu hỏi dưới mỗi câu hỏi

    • Trùng lặp: Câu hỏi trùng lặp
    • Xóa: Xóa câu hỏi
    • Bắt buộc:
    • strong> Câu hỏi bắt buộc

    • Mở rộng: Thêm mô tả tiêu đề

    Lặp lại bước này trên liên kết khảo sát trên Google Biểu mẫu cho đến khi câu hỏi kết thúc và bạn có bộ khảo sát cơ bản.

    Bước 5: Tùy chỉnh nâng cao

    Để làm cho giao diện khảo sát nổi bật, bạn nên thiết kế nhiều màu sắc hơn.

    • Chọn một chủ đề tùy chỉnh để thay đổi hình nền, màu đường viền, phông chữ, tiêu đề khảo sát.
    • Các tiện ích mở rộng: xóa biểu mẫu, in biểu mẫu, sao chép biểu mẫu, thêm người quản lý …
    • li>

    • Để xem toàn bộ bảng câu hỏi theo quan điểm của khách hàng, hãy nhấp vào biểu tượng con mắt để xem trước bảng câu hỏi
    • li>

    • Chỉnh sửa cài đặt: Cho phép người dùng chỉnh sửa sau khi gửi, yêu cầu đăng nhập gmail, hiển thị thanh tiến trình, v.v.

    Bước 6: Gửi bảng câu hỏi cho người trả lời

    Sau khi hoàn thành bản khảo sát của mình, bạn có thể bắt đầu gửi đi để thu thập kết quả. Chúng tôi có thể chia sẻ biểu mẫu với tất cả những người tham gia khảo sát qua email hoặc chia sẻ liên kết qua mạng xã hội để thu thập dữ liệu. Click vào “Send Form” sẽ xuất hiện ngay hộp thoại bạn có thể click gửi từ mail list đã nhập hoặc copy link và gửi dưới dạng link, zalo, facebook hoặc fan page.

    Ngay sau khi biểu mẫu được chia sẻ qua email, những người tham gia khảo sát sẽ nhận được email để họ có thể trả lời ngay các câu hỏi trực tiếp trong email biểu mẫu mà bạn đã tạo.

    • Chia sẻ bản khảo sát dưới dạng liên kết URL
    • Gửi qua email: Bạn có thể nhập nhiều email cho các khách hàng khác nhau, được phân tách bằng “,”
    • Thông qua mạng chia sẻ xã hội facebook , twitter
    • Nhúng trang web của bạn dưới dạng iframe: Bạn sẽ sao chép iframe được đánh dấu và dán vào trang web mà bạn muốn hiển thị khảo sát này.

    Bước 7: Thống kê Kết quả Điều tra và Kết thúc Vụ án

    Sau khi hết thời gian khảo sát trên Google Biểu mẫu và có đủ dữ liệu, bạn tiến hành đóng biểu mẫu để khóa link khảo sát và báo cáo kết quả. Bằng cách tạo khảo sát trên Google Biểu mẫu, trên giao diện của tab Câu trả lời, bạn có thể đóng khảo sát bằng cách gạt thanh ngang sang trái, chấp nhận các câu trả lời đã đóng.

    • Bạn có thể xem kết quả khảo sát trên Google Biểu mẫu bằng cách nhấp vào tab “Trả lời” trong giao diện.
    • Trong một cửa sổ mới, hãy nhấp vào một mục riêng lẻ để xem toàn bộ nội dung của cuộc khảo sát. Email đã trả lời kèm theo câu trả lời được google biểu mẫu cập nhật.
    • Bạn bấm vào biểu tượng dấu cộng màu xanh và tích vào Tạo bảng tính mới -> tên tệp -> sau đó bấm nút tạo cần tạo để xem đáp án trong trang tính excel.
    • Khi bạn đã thu thập đủ thông tin khảo sát và không muốn nhận thêm câu trả lời, bạn sẽ đóng biểu mẫu khảo sát trong phần chấp nhận câu trả lời.

    Đây là 7 bước sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản khảo sát Google Biểu mẫu chuyên nghiệp và đầy đủ nhất bằng cách sử dụng công cụ Google Biểu mẫu. Giúp người dùng nhanh chóng đếm, điều tra và lưu trữ thông tin bằng cách hướng dẫn chi tiết cách tạo khảo sát trên google form trực tuyến này. google form là một công cụ giúp bạn thực hiện các chiến dịch tiếp thị hoặc khảo sát nghiên cứu thị trường của mình tốt hơn.

    & gt; Xem thêm: Trường Y khoa Fan Yuta Trường tuyển sinh những chuyên ngành nào?

    Xem thêm:  20 cách đánh bay vết bẩn trên áo trắng sạch tinh tươm như mới

Viết một bình luận