Hướng dẫn

Honda CBR600RR 2021 Đánh giá: Ít thay đổi, vẫn là mẫu xe hiệu quả

Hình nền cbr600rr cho máy tính

Tổng quan.

CBR600RR ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003. Đã tỏ ra lép vế trong cuộc cạnh tranh ở hạng siêu xe thể thao hạng trung. Những nâng cấp động cơ và khung gầm vào năm 2007. Đã mang lại cho nó một sự thúc đẩy lớn để đưa nó ngang hàng với các đối thủ của mình. Và tới năm 2021 Honda đã thực hiện một số thay đổi đáng kể đối với phiên bản giới hạn của CBR. Với thông số Honda CBR600RR 2021 được đánh giá là mạnh mẽ với dung tích lên đến 599cc. Nhưng đi kèm giá xe Honda CBR600RR 2021 chỉ bắt đầu với 11,899 USD.

Mặc dù nó đã cho thấy tuổi đời của mình với ống xả kiểu cũ và bướm ga hoạt động bằng dây cáp. CBR600RR của Honda vẫn là một cỗ máy siêu thể thao hạng trung rất tốt. Theo phong cách điển hình của Honda, nó không nổi trội trong bất kỳ lĩnh vực cụ thể nào, nhưng thể hiện tốt mọi thứ.

Thông số Honda CBR600RR 2021:Động cơ: DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng; 16 vanDung tích: 599ccĐường kính & hành trình piston: 67,0 x 42,5mmTruyền tải: 6 cấp độKhung: Khung nhôm képHệ thống treo trước: Phuộc hành trình ngược Showa BPF 41mm, có thể điều chỉnh hoàn toànHệ thống treo sau: Giảm xóc Showa, có thể điều chỉnh hoàn toànPhanh trước: Kẹp gắn hướng tâm 4 pít-tông Tokico, đĩa kép 310mmPhanh sau: 2 pít-tông Tokico caliper, đĩa 220mmChiều cao ghế: 32,3 inCông suất nhiên liệu: 4,8 galTrọng lượng ướt: 186 kgGiá bán lẻ: 11,899 USD / 12,899 USD (ABS)

Tham khảo thêm:   Hướng dẫn nấu cháo ếch: Từ lịch sử đến công thức chuẩn

Thông số Honda CBR600RR 2021: Hiệu suất động cơ.

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC làm mát bằng chất lỏng, dung tích 599cc. Được phát triển tốt của các nhà thiết kế của CBR. Giới hạn vòng tua là 14.000 vòng / phút trên đường đua. Lần cập nhật cuối cùng cho động cơ là vào năm 2013 với một khe hút gió ở vị trí trung tâm. ECU cải tiến và lập trình PGM-DSFI được sửa đổi để có công suất tầm trung hơn và cải thiện phản ứng ga ở vòng tua cao.

Khi Honda nâng cấp hệ thống treo của CBR600RR 2021 lên phuộc ngược Showa BPF 41 mm. Và sửa đổi cài đặt cho giảm xóc sau vào năm 2013. Nó đã giúp đánh bóng các đặc tính xử lý vốn đã tuyệt vời của chiếc xe.

Đánh lái nhanh và nhẹ nhàng vào các góc cua được bổ sung bởi sự ổn định chắc chắn ngay cả trên mặt đường gồ ghề. Mang lại cảm giác tốt và thông tin được trả về để biết những gì đang xảy ra tại điểm tiếp xúc với lốp xe.

Hệ thống công nghệ.

Kẹp Tokico gắn xuyên tâm bốn pít-tông và đĩa 310mm cung cấp sức mạnh cho phanh xe nhạy bén, sắc nét với cảm giác tuyệt vời. Mô hình ABS được trang bị Honda’s C-ABS tự động kích hoạt cả phanh trước và phanh sau (tùy thuộc vào tình huống) để cải thiện khả năng kiểm soát trong các tình huống phanh gấp. Khi người lái kéo cần phanh trước, phanh sau cũng được tác động nhẹ. Nếu người lái nhấn bàn đạp phanh sau vượt quá một điểm nhất định, thì phanh trước cũng được tác động nhẹ.

Tham khảo thêm:   Tổng Hợp 50+ Hình Ảnh Hoa Hướng Dương Đẹp Tươi Sáng Và

Hệ thống hỗ trợ người lái điện tử duy nhất trên CBR600RR 2021 là C-ABS trên mẫu xe có ABS. Mặt khác, CBR rất cổ điển, với một dây cáp tiêu chuẩn điều khiển các tấm ga. Không có kiểm soát lực kéo và không có chế độ động cơ có thể chuyển đổi.

Honda luôn đặt ra tiêu chuẩn về chất lượng cũng như sự phù hợp và hoàn thiện trong ngành công nghiệp mô tô. Và CBR600RR 2021 cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù việc thiếu các bản cập nhật kể từ năm 2013 là rõ ràng. Chẳng hạn như bảng điều khiển LCD màu đen-xám trong thời đại của màn hình TFT đầy đủ màu sắc.

Sự thoải mái.

CBR600RR 2021 là một cỗ xe máy siêu thể thao, vì vậy nó có ghi đông kiểu dáng clip-on. Nhưng chúng được đặt cao hơn một chút so với những chiếc khác trong phân khúc. Và có nhiều chỗ để chân hơn so với đối thủ.

Do đó, công thái học không quá khắc nghiệt như bạn mong đợi đối với một chiếc xe loại này. Trong kiểu dáng supersport điển hình, trong khi yên của người lái rộng và được nâng đỡ. Thì ghế của hành khách là loại yên sau được đánh giá là tốt hơn mức trung bình.

Giá xe Honda CBR600RR 2021.

CBR600RR sẽ có sẵn phiên bản không ABS với giá 11.899 USD và phiên bản ABS sử dụng C-ABS (Kết hợp-ABS) của Honda áp dụng phanh điện tử cho cả trước và sau với giá 12.899 USD. Phối màu duy nhất có sẵn cho năm 2021 là Grand Prix Red Tricolor.

Tham khảo thêm:   40+ Hình nền Anime buồn cô đơn tâm trạng nhất

Nằm trong tầm giá này cạnh tranh trực tiếp của Honda CBR600RR 2021 hiện chỉ bao gồm Kawasaki Ninja ZX-6R và Suzuki GSX-R600. Những chiếc xe có thể so sánh khác bao gồm Yamaha R7, Ducati Supersport 950 / S, Triumph Daytona Moto2 765, Aprilia RS 660 và MV Agusta F3 800.

  • Kia Picanto 2024 phiên bản SUV đô thị nhỏ tiện lợi mới của Kia Morning
  • Đánh giá tổng quan Honda CR-V Hybrid 2023: Thông số kỹ thuật, giá bán
  • Đánh giá tổng quan về Toyota Grand Highlander 2024
  • Đánh giá Volkswagen Polo GTI Edition 25: Phiên bản kỷ niệm đặc biệt
  • Đánh giá, so sánh Acura Integra Type S và Honda Civic Type R: Sức mạnh, Thông số kỹ thuật và giá bán
  • VinFast VF5 Đánh giá: Thông số, Giá xe và Hiệu suất
  • Kia Niro EV 2023 Đánh giá: Hướng đến sự hoàn hảo
  • Suzuki GSX-8S 2023 Đánh giá: Thông số, Giá xe và Hiệu suất

Quốc Vinh

Related Articles

Back to top button